Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Cho căn biệt thự đẹp nhưng vẫn giản dị

Ngôi nhà là phương tiện thể hiện con người gia chủ, người cầu toàn thì ngôi nhà chăm chút chi tiết, người tùy tiện thì ngôi nhà cũng sẽ bừa bộn. Tương tự, người cầu kỳ thì nhà nhiều tiểu tiết, người giản dị thì chọn phong cách nội thất Rustic. Đây là một trong những phong cách nội thất tổng hợp nhiều yếu tố : đẹp - đơn giản - giá rẻ - giản dị nhưng sang trọng. Vì thế, ngày càng nhiều những căn biệt thự hoành tráng lại chọn phong cách thiết kế nội thất này.

Rustic là gì?

Phong cách Rustic là sự miêu tả cho sự kết hợp giữa nét hiện đại cùng với vẻ đẹp tự nhiên của màu gỗ, của đá và những phụ kiện đơn giản. Nếu như bạn đã quen với những bức tường được sơn trét nhẵn nhụi, những bộ bàn ghế sofa cổ điển đơn giá rẻ được chạm trổ cùng với những chiếc thảm nhiều màu sắc. Đối với Rustic, mọi thứ hướng đến sự hòa hợp với thiên nhiên, sẽ là những mảng tường ốp đá, ốp gỗ, giữ nguyên nét hoang sơ mộc mạc. Ở Rustic sẽ là những mảng độc màu, thảm lông đơn màu hay những bộ bàn ghế sofa vải nỉ nhìn sơn và in hằn dấu vết thời gian.

Đặc điểm riêng để nhận biết Rustic

Như đã nói, Rustic đặc trưng với những gam màu tự nhiên, những vật liệu tự nhiên và cách bài trí cũng hòa quyện với thiên nhiên. Một phong cách sống healthy với nhiều yếu tố kiến trúc có thể tận dụng ánh sáng thiên nhiên. Những chiếc cửa sổ lớn, những ban công lớn và một khoảng vườn rộng luôn xuất hiện ở hầu hết những ngôi nhà lựa chọn Rustic. Không những thế, những mảng màu sáng tối cùng màu gỗ tự nhiên kết hợp luồng ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian sống đẹp - thoải mái và tao nhã nhưng không kém hiện đại.
=> Mua ghế sofa dưới 5 triệu tại đây
Thêm vào đó, đồ gỗ, vải sợi tự nhiên và đá là những đặc trưng để nhận biết Rustic, những căn phòng ốp mái, những mảng tường ốp gỗ, ốp đá, những bộ sofa vải, chiếc chiếc thảm đơn điệu không chút hoa văn nào.

Ứng dụng Rustic vào thiết kế nội thất

Trong thiết kế nội thất, những mẫu sofa phòng khách có màu sắc thuần tự nhiên được nhiều khách hàng lựa chọn. Những bộ ghế sofa vải nỉ đơn giản, bố, cùng bàn trà màu gỗ tự nhiên, những combo giường tủ giường tủ gỗ tự nhiên được bài trí những mảng tường gương. Không những thế, những sản phẩm trang trí như lò sưởi, như tủ kệ cũng ưu ái màu gỗ tự nhiên. Tận dụng những vân gỗ làm hoa văn trang trí. Kết hợp ánh sáng tự để giúp không gian luôn thể hiện được vẻ đẹp không pha tạp.


Chọn nội thất phong cách Rustic

Không có quá nhiều yêu cầu khi chọn nội thất cho phong cách Rustic. Tuy nhiên vẫn nên ưu tiên những chất liệu bảo vệ môi trường, màu sắc giản dị và những kiểu dáng đơn giản ít cầu kỳ.

=> Xem thêm mẫu nội thất tại đây: https://noithattana.com  

1 nhận xét:

  1. Mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây

    - Xem chỉ tiết: bộ ghế sofa giá bao nhiêu
    - Xem chi tiết: sofa giường đa năng giá rẻ

    Trả lờiXóa