Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Tủ đựng giày lấp đầy khoảng trống góc căn hộ

Trong các ngôi nhà hiện đại ngày nay, chiếc tủ đựng giày đã là một phần nhỏ không thể thiếu. Ngoài việc được sử dụng để bảo quản những đôi giày của bạn thì nó còn là một món đồ tiện lợi, giúp cho khoảng không gian trước trống trải trở nên gọn gàng hơn. Nếu bạn đang dự kiến muốn sở hữu một chiếc tủ đựng giày lấp đầy khoảng trống góc căn hộ thì quả là một quyết định trên cả tuyệt vời.

Vậy nên mua tủ giày đẹp giá rẻ như thế nào là phù hợp? Cửa hàng nào cung cấp sản phẩm uy tín tại TP. HCM?

Tủ giày thông thường sẽ được đặt tại cửa ra vào trong phòng khách của mỗi gia đình. Ngoài việc giữ kín không để cho các tác nhân khác ảnh hưởng đến đôi giày làm bám bụi. Hay ẩm mốc thì còn được sử dụng để làm nơi trang trí chậu cây hoặc tranh ảnh gia đình, lấp đầy khoảng trống nhỏ chẳng hạn. Được nhiều khách hàng đánh giá là tiện lợi, giúp cho không gian nhà trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Cách chọn mua tủ giày

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã tủ giày được thiết kế với nhiều chất liệu, kích thước và màu sắc khác nhau. Nhưng nếu để chọn được một chiếc tủ đựng giày đẹp giá rẻ phù hợp thì cần quan tâm đến những yếu tố sau:

Kích thước tủ giày, bạn phải cần đo đạc chính xác về góc đặt của tủ để chọn những chiếc tủ giày có kích thước phù hợp với diện tích.


Chất liệu sản phẩm, ngày nay tủ giầy hiện đại được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như: tủ gỗ công nghiệp, tủ gỗ xoan, tủ gỗ Đài Loan,.. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại đảm bảo về độ bền.

Màu sắc, vì được đặt tại góc cửa ngay phòng khách nên sẽ là tâm điểm đập ngay vào mắt khi bước vào nên bạn cần cẩn trọng trong việc chọn màu sao cho phù hợp với các món đồ nội thất khác để đảm bảo thẩm mỹ cho căn phòng. 

Đối với gỗ tự nhiên thì thường là những phông màu nâu từ nhạt cho đến đậm dần đem đến cho không gian của gia chủ trở nên sang trọng, còn đối với mẫu tủ giày gỗ công nghiệp thì màu sắc khác đa dạng trẻ trung và cá tính.

Hiện nay các mức giá của tủ giày trên thị trường khá linh động. Vì thế bạn phải kiểm tra thật kỹ càng về nguồn gốc và chất liệu của sản phẩm để đảm bảo về thẩm mỹ và độ bền.

Cửa hàng nội thất mang đến niềm tin cho khách hàng

Cửa hàng Tân Á là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất uy tín tại TP. HCM. Đa dạng về mẫu mã tủ giày cao cấp với chất lượng tốt và thịnh hành, đảm bảo giá thành hợp lý luôn phù hợp với túi tiền của bạn nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét